ನಿಜದನಿಯಲ್ಲಿ ಇಂದಿನ ಕೃತಿಗಳ ಗುಣ
-
ªÀÄÄgÀ½ÃzsÀgÀ
G¥ÁzsÀå »jAiÀÄqÀPÀ
ನಿಜಗುಣ («ªÀıÁð ¸ÀAPÀ®£À)
- J¸ï. Dgï.
«dAiÀıÀAPÀgÀ
¥Àæ – PÉæöʸïÖ
AiÀÄƤªÀ¹ðn PÀ£ÀßqÀ ¸ÀAWÀ
ºÉƸÀÆgÀÄ gÀ¸ÉÛ, ¨ÉAUÀ¼ÀÆgÀÄ – 560029
ªÉÆzÀ® ªÀÄÄzÀæt – 2012 ¨É¯É gÀÆ.180
‘ªÀÄ£ÉÆÃUÀvÀ’, ‘M¼ÀzÀ¤’ (2004) UÀ¼À C£ÀAvÀgÀ J¸ï. Dgï. «dAiÀıÀAPÀgÀ CªÀgÀ
ªÀÄÆgÀ£ÉAiÀÄ «ªÀıÁð¸ÀAPÀ®£À ‘¤dUÀÄt (2012) ¥ÀæPÀlªÁVzÉ. “C©üeÁvÀ ¥ÀgÀA¥ÀgÉAiÀÄ°è C£ÉÃPÀ ªÀÄgÀÄNzÀÄUÀ½AzÀ
§°µÀתÁVgÀĪÀ PÀÈwUÀ¼À MqÀ£ÁlzÀ°è FUÀ vÁ£É PÀtÚgÀ½¸ÀÄwÛgÀĪÀ ªÉÆzÀ® N¢£À EA¢£À
PÀÈwUÀ¼À UÀÄtªÀ£ÀÄß ºÉÃUÉ PÁt¨ÉÃPÀÄ? EzÀÄ «ªÀıÉð J¯Áè PÁ®zÀ®Æè JzÀÄj¸À¨ÉÃPÁzÀ
¸ÀªÁ®Ä. DzÀÝjAzÀ¯Éà «ªÀıÀðPÀ ¸Á»vÀå
«ªÀıÉðAiÀÄ°è ¤dUÀÄtUÁæ»AiÀiÁUÀ¨ÉÃPÀÄ” J£ÀÄßvÁÛgÉ J¸ï. Dgï. «dAiÀıÀAPÀgÀ.
F
«ªÀıÁð¸ÀAPÀ®ªÀ£ÀÄß J¸ï. Dgï. «dAiÀıÀAPÀgÀ CªÀgÀÄ, f. JZï. £ÁAiÀÄPÀjUÉ
C¦ð¹gÀĪÀÅzÀ£ÀÄß £ÉÆÃrzÁUÀ EwÛÃaUÉ ¥ÀæPÀlªÁVgÀĪÀ f. JZï. £ÁAiÀÄPÀgÀ ‘GvÀÛgÁzsÀð’ (2011) zÀ°ègÀĪÀ ‘C®èªÀÄ’ JA§ QgÀÄUÀªÀ£À
£É£À¥Á¬ÄvÀÄ –
“PÁªÀÄ®vÉ
ªÀåxɬģÀÆß ºÀ¹Ã ºÀ¹Ã EgÀĪÁUÀ
ªÀÄtÂÚ£ÀrAiÀÄ°è a£Àß ªÀÄļÀÄUÀÄ PÀ¼À±À
UÀ¨sÀðUÀÄrªÀgÉUÀUÉzÀÄ ºÉzÀj ºÉÆgÀUÉà ¤AvÉ
M¼ÀUÉ C¤«ÄµÀAiÉÆÃV ¢ªÀå¥ÀÅgÀĵÀ”.
F PÀªÀ£ÀzÀ C®èªÀÄ£ÀAvÉ,
«ªÀıÀðPÀ PÀÆqÀ ¸ÁxÀðPÀ PÀÈwAiÉÆAzÀ£ÀÄß N¢ ¸ÀA¨sÀæªÀÄ ¥ÀqÀÄvÁÛ£É.
‘¤dzÀ¤’ ¸ÀAPÀ®£ÀzÀ
PÁªÀå, PÀxÀ£À, «ªÀıÉð JA§ ªÀÄÆgÀÄ ¨sÁUÀUÀ¼À°è MlÄÖ E¥ÀàvÉÛüÀÄ «ªÀıÁð
¯ÉÃR£ÀUÀ½ªÉ.
‘¥ÀÅvÀܽ ¨ÉÆA¨ÉAiÀÄ PÁAZÁt PÀ®à£É’ JA§ ¯ÉÃR£ÀzÀ°è ¥ÀÅgÀAzÀgÀzÁ¸ÀgÀ ‘¨sÁUÀåzÀ ®Që÷ä’, ¨ÉÃAzÉæAiÀĪÀgÀ ‘PÀÄgÀÄqÀÄ PÁAZÁt’ PÀªÀ£ÀUÀ¼À ªÀÄgÀÄNzÀÄ PÀÄvÀƺÀ®PÁjAiÀiÁVzÉ. ‘PÀÄgÀÄqÀÄ PÁAZÁt’ PÀªÀ£À £ÀªÀÄä
¸ÀA¸ÀÌöÈwAiÀÄ°è ¸ÀA¥ÀvÀÄÛ ¹jUÉ ¤ÃrgÀĪÀ ®Që÷äAiÉÄA§ zÉêÀvÉAiÀÄ PÀ®à£ÉAiÀÄ£ÀÄß
vÉUÉzÀĺÁQ CzÀPÉÌ ªÀiÁjAiÀÄ ¨sÀAiÀiÁ£ÀPÀ gÀÆ¥À ¤ÃqÀÄvÀÛzÉ JA§ÄzÀ£ÀÄß vË®¤PÀªÁV
«ªÀj¹zÁÝgÉ.
‘PÀ«vÉAiÀÄ°è ªÀÄÆr§gÀ®Ä ºÁvÉÆgɪÀ ¨sÀQÛ – J¸ï. ªÀÄAdÄ£Áxï CªÀgÀ PÀªÀ£ÀUÀ¼ÀÄ’ – F ¸ÀAPÀ®£ÀzÀ
ªÀÄÄRå ¯ÉÃR£ÀUÀ¼À¯ÉÆèAzÀÄ. “ªÀÄAdÄ£Áxï ¤dªÁV ¨sÀQÛ¥ÀAxÀzÀ PÀ«. DzÀgÉ vÀªÀÄä
PÁªÀåzÀ°è CzÀPÉÌ ¨ÉÃPÁzÀ £ÀÄr CxÀªÁ FrAiÀĪÀiï ¹PÀÌzÉ E£ÀÆß MzÁÝqÀÄwÛzÁÝgÉ” J£ÀÄßvÁÛgÉ «dAiÀıÀAPÀgÀ. ‘¨sÁªÀAiÀiÁ£À’zÀ ªÀÄAdÄ£ÁxÀgÀ PÁªÀåªÀ£ÀÄß «©ü£Àß £É¯É¬ÄAzÀ ZÀað¸À§ºÀÄzÁzÀ
M¼À£ÉÆÃlUÀ¼ÀÄ F ¯ÉÃR£ÀzÀ°èªÉ.
‘JZï. J¸ï. ªÉAPÀmÉñÀªÀÄÆwðAiÀĪÀgÀ PÁªÀå’ JA§ÄzÀÄ JZï. J¸ï. ªÉAPÀmÉñÀªÀÄÆwðAiÀĪÀgÀ ¸ÀªÀÄUÀæ
PÀ«vÉUÀ¼À ¸ÀAPÀ®£ÀPÉÌ §gÉzÀ ªÀÄÄ£ÀÄßr. “£ÀªÀå¢AzÀ ¨ÉÃgÁUÀĪÀ vÀªÀÄä ¥ÀæAiÀÄvÀßzÀ°è JZï. J¸ï.
ªÉAPÀmÉñÀªÀÄÆwð PÀxÀ£À PÁªÀå PÀæªÀĪÀ£ÀÄß «±ÉõÀªÁV Dj¹PÉÆAqÀgÀÄ” JA§ÄªÀÅzÀ£ÀÄß «dAiÀıÀAPÀgï UÀÄgÀÄw¹zÁÝgÉ.
PÀvÉUÁgÀ ªÉÆUÀ½îAiÀĪÀgÀ
PÀªÀ£À ¸ÀAPÀ®£ÀUÀ¼ÀÄ CªÀgÀ PÀªÀ£ÀUÀ¼ÀµÀÄÖ ZÀZÉðUÉƼÀUÁV®è. J¸ï. Dgï. «dAiÀıÀAPÀgÀ ªÉÆUÀ½îAiÀĪÀgÀ ‘zÉêÀ¸Àä±Á£À’ (2008)
¸ÀAPÀ®£ÀªÀ£ÀÄß «ªÀIJð¹zÁÝgÉ.
UÀvÀ¸ÁªÀiÁædå ºÀA¦, PÀ«UÉ zÉêÀªÀĸÀtªÁV PÁtÄvÀÛzÉ.
‘CrUÀgÀ ¥ÀæwªÀiÁ¯ÉÆÃPÀ’, ‘CrUÀgÀÄ
ºÉüÀĪÀ UÁ½AiÀÄ ²Ã®’, ‘PÀĪÀiÁgÀªÁå¸À£ÀÄ ªÁå¸ÀPÀĪÀiÁgÀ£ÉÃ?’ ‘zÀ±À±ÉÆèÃQ
»£É߯ÉAiÀÄ°è ªÁå¸À-C®èªÀÄ’ – F ¨sÁUÀzÀ°ègÀĪÀ EvÀgÀ ¯ÉÃR£ÀUÀ¼ÀÄ.
F «ªÀıÁð ¸ÀAPÀ®£ÀzÀ
JgÀqÀ£ÉAiÀÄ ¨sÁUÀzÀ°ègÀĪÀ MAzÀÄ ªÀÄÄRå ¯ÉÃR£À – PÁgÀAvÀgÀ ¯ÉÆÃPÀzÀ馅 – ‘£ÁUÀjPÀvÉAiÀÄ
PÀxÀ£À’. “FUÀ CªÀgÀ ªÀÄgÀÄN¢£À°è £ÁªÀÅ PÁgÀAvÀgÀ ¯ÉÆÃPÀzÀ馅 K£ÉAzÀÄ CxÀð
ªÀiÁrPÉƼÀÄîªÁUÀ PÁgÀAvÀgÀÄ £ÁUÀjPÀvÉAiÀÄ PÀxÀ£ÀPÁgÀgÀÄ JA§ÄzÀ£ÀÄß ªÀÄ£ÀUÀAqÉÃ
ªÀÄÄAzÀĪÀjAiÀĨÉÃPÁUÀÄvÀÛzÉ” J£ÀÄߪÀ F
¯ÉÃR£ÀzÀ°è ºÉƸÀ ºÉƼÀºÀÄUÀ½ªÉ. ºÉƸÀ
¥Àæ±ÉßUÀ¼À£ÀÄß PÉýPÉÆAqÀÄ GvÀÛj¸ÀĪÀ, ¸Á»vÀå ¥ÀgÀA¥ÀgÉAiÀÄ£ÀÄß UÀÄgÀÄw¸ÀĪÀ
CAvÀ¸ÀÜ (intrinsic) «ªÀıÉðAiÀÄ£ÀÄß J¸ï. Dgï. «dAiÀıÀAPÀgÀ ZÉ£ÁßV
§gÉAiÀħ®ègÀÄ.
gÁWÀªÉÃAzÀæ ¥ÁnîgÀ PÀvÉUÀ¼À
¸ÀAzÀ¨sÀðzÀ°è f.J¸ï. CªÀÄÆgÀ ºÁUÀÆ gÁeÉÃAzÀæ ZɤßAiÀĪÀgÀÄ DgÀA©ü¹zÀ ZÀjvÉæ
ºÁUÀÆ ¸ÀªÀÄÄzÁAiÀÄzÀ ZÀjvÉæAiÀÄ£ÀÄß J¸ï. Dgï. «dAiÀıÀAPÀgï vÀ£Àß ‘gÁWÀªÉÃAzÀæ ¥ÁnîgÀ ¯ÉÃR£ÀUÀ¼ÀÄ’ ¯ÉÃR£ÀzÀ°è ªÀÄÄAzÀĪÀj¹zÁÝgÉ. UÉÆÃ¥Á®PÀȵÀÚ ¥ÉÊ CªÀgÀ ‘¸Àé¥À߸ÁgÀ¸ÀévÀ’ PÁzÀA§jUÉ J¸ï. Dgï. «dAiÀıÀAPÀgÀ §gÉ¢gÀĪÀ ªÀÄÄ£ÀÄßr
F ¸ÀAPÀ®£ÀzÀ°èzÉ.
‘ªÀ¸ÀÄzsÉÃAzÀægÀ ¸Á»vÀå’ªÀ£ÀÄß÷PÀÄjvÀÄ «dAiÀıÀAPÀgÀ CªÀjUÉ
vÀPÀgÁgÀÄUÀ½ªÉ. “£ÉÆÃqÀĪÀ ¯ÉÆÃPÀzÀ ªÁ¸ÀÛªÀªÀ£ÀÄß bÉâ¹ (segmentation) PÁt¸ÀĪÀÅzÀÄ ªÀ¸ÀÄzsÉÃAzÀægÀ
ªÁ¸ÀÛªÀzÀ «Äw. CzÀPÉÌ ¨ÉAUÀ¼ÀÆj£À
¸Á¥sïÖªÉÃgï ¥Àæ¥ÀAZÀzÉƼÀUÉ PÁt¸ÀĪÀ ¸ÀAPÀÄavÀ zÀ馅 DZÉUÉ ¸ÀªÀÄUÀæ
¯ÉÆÃPÀªÀ£ÀÄß UÀ滸ÀĪÀ ±ÀQÛ E®è.”
(¥ÀÅ-143). C£ÀAvÀªÀÄÆwðAiÀĪÀgÀÄ
¥ÀjÃQë¸ÀÄvÁÛ awæ¸ÀĪÀ ªÀiÁzsÀé ¨ÁæºÀät ¥Àæ¥ÀAZÀzÀ eÉÆvÉUÉ ªÀ¸ÀÄzsÉÃAzÀægÀÄ
PÁtĪÀ ªÀiÁzsÀé ¨ÁæºÀät ¥Àæ¥ÀAZÀªÀ£ÀÄß
ºÉÆð¹zÀgÉ ªÀ¸ÀÄzsÉÃAzÀægÀ ¨Ë¢ÞPÀ «gÉÆâü ¤®ÄªÀÅ ¸ÀàµÀÖªÁUÀÄvÀÛzÉ.” (¥ÀÅ-144) JAzÀÄ «dAiÀıÀAPÀgÀ ªÁ¢¸ÀÄvÁÛgÉ.
ªÀ¸ÀÄzsÉÃAzÀægÀ PÀvÉUÀ¼À°è
NzÀÄUÀgÀ£ÀÄß vÀ£ÉÆßqÀ£É PÀgÉzÉÆAiÀÄ姮è ZÀÄA§PÀ ±ÀQÛ¬ÄzÉ. CªÀgÀÄ ¸ÀªÀÄPÁ°Ã£À PÀ£ÀßqÀ ¸Á»vÀåzÀ PÀ¯Á«zÀ
PÀvÉUÁgÀgÀ¯ÉÆè§âgÀÄ. CªÀgÀÄ ¸Á¥sïÖªÉÃgï
¥Àæ¥ÀAZÀzÉƼÀV£À SÁ°vÀ£À, KPÀvÁ£ÀvÉUÀ¼À£ÀÄß C¸ÁzsÁgÀt jÃwAiÀÄ°è
awæ¸ÀÄwÛzÁÝgÉ. ªÀ¸ÀÄzsÉÃAzÀægÀÄ
L.n.AiÀĪÀgÀ fêÀ£À±ÉÊ°AiÀÄ£ÀÄß ªÉʨsÀ«ÃPÀj¸ÀÄwÛ®è; CzÀÄ £ÀªÀÄä fêÀ£À ±ÉÊ°UÉ
¥ÀAiÀiÁðAiÀÄ JAzÀÄ ¥Àæw¥Á¢¸ÀÄwÛ®è. CªÀgÀ
fêÀ£ÀzÀȶÖAiÀÄ°è Ew-«ÄwUÀ½gÀ§ºÀÄzÀÄ.
DzÀgÉ CªÀgÀÄ ªÀÄ»¼ÉAiÀÄgÀ, PÉ®ªÀÅ eÁw-zsÀªÀÄðzÀªÀgÀ PÀÄjvÀÄ
¥ÀǪÀðUÀæºÀUÀ½gÀĪÀ ¥ÀæwUÁ«Ä ¯ÉÃRPÀgÀ®è – ‘¨Ë¢ÞPÀ «gÉÆâü’ JAzÀgÉãÀÄ?
ªÀ¸ÀÄzsÉÃAzÀæjUÉ CªÀgÀzÉà DzÀ w½ªÀÅ, C©ü¥ÁæAiÀÄ, ªÀÄ£À¸ÀÄì E®èªÉÃ?
«dAiÀıÀAPÀgÀ, gÁWÀªÉÃAzÀæ
SÁ£À¹Ã£ÀgÀ ‘vÀ§â°UÀ¼ÀÄ’ PÀvÉAiÀÄ eÉÆvÉAiÀÄ°è ªÀ¸ÀÄzsÉÃAzÀægÀ ‘¹Ã¼ÀįÉÆÃl’ PÀvÉAiÀÄ£ÀÄß vË®¤PÀ «ªÀıÉðAiÀÄ vÀPÀÌrAiÀÄ°è vÀÆV£ÉÆÃqÀÄvÁÛgÉ. SÁ¸À¤Ã¸ÀgÀ ‘vÀ§â°UÀ¼ÀÄ’ PÀ£ÀßqÀzÀ agÀAfë PÀvÉUÀ¼À¯ÉÆèAzÀÄ.
CzÀgÀ eÉÆvÉAiÀÄ°è, C£ÀAvÀªÀÄÆwðAiÀĪÀgÀ PÀvÉUÀ¼À eÉÆvÉAiÀÄ°è ºÉÆð¹zÁUÀ
PÀ£ÀßqÀzÀ ºÉaÑ£À PÀvÉUÀ¼ÀÄ ¸À¥Éà J¤¸À§ºÀÄzÀÄ.
C£ÉÃPÀ ªÀÄgÀÄNzÀÄUÀ½AzÀ §°µÀתÁVgÀĪÀ PÀÈwUÀ¼À eÉÆvÉUÉ EA¢£À ºÉƸÀ
PÀÈwUÀ¼À£ÀÄß ºÉÆð¸ÀĪÁUÀªÀ «ªÀıÉð OavÀågÀ»vÀªÁUÀ§ºÀÄzÀÄ.
vÀ£Àß ‘AiÀÄÄ. Dgï. C£ÀAvÀªÀÄÆwðAiÀĪÀgÀ «ªÀıÉð ªÀÄvÀÄÛ
«ZÁgÀ¸Á»vÀå’ ¯ÉÃR£ÀzÀ
n¥ÀàtÂAiÀÄ°è «dAiÀıÀAPÀgÀ, ªÀ¸ÀÄzsÉÃAzÀægÀ PÀvÉUÀ¼À£ÀÄß C£ÀAvÀªÀÄÆwð
ªÉÄaÑPÉÆArgÀĪÀÅzÀgÀ PÀÄjvÀÄ vÀPÀgÁgÀÄ vÉUÉAiÀÄÄvÁÛgÉ, AiÀÄÄ. Dgï. C£ÀAvÀªÀÄÆwðAiÀĪÀgÀÄ
ªÀ¸ÀÄzsÉÃAzÀægÀ ‘¹Ã¼ÀÄ ¯ÉÆÃl’ PÀvÉAiÀÄ£ÀÄß ªÉÄaÑPÉÆAqÀÄ ¥ÀvÀæ §gÉ¢zÀÝgÀÄ. D ¥ÀvÀæ C£ÀAvÀªÀÄÆwðAiÀĪÀgÀ ‘DaÃZÉ’ (2011) ¸ÀAPÀ®£ÀzÀ°è ‘ªÀ¸ÀÄzsÉÃAzÀæjUÉ
§gÉzÀ ¥ÀvÀæUÀ¼ÀÄ’ JA§
²Ã¶ðPÉAiÀÄ°è ¥ÀæPÀlªÁVzÉ. ‘¹AUÀgï£ÀAvÀºÀ PÀvÉUÁgÀgÀ UÀÄt ¤ªÀÄä PÀxÀ£ÀUÀ¼À°è
¨É¼ÉAiÀÄ°” JAzÀÄ
C£ÀAvÀªÀÄÆwð ºÁgÉʹzÁÝgÉ.
C£ÀAvÀªÀÄÆwðAiÀĪÀgÀ ¥ÀvÀæ «ªÀıÉðAiÀÄ£ÀÄß ‘NzÀÄUÀgÀÄ ºÀA¸ÀQëÃgÀ £ÁåAiÀÄzÀAvÉ ¹éÃPÀj¹ C£ÀUÀvÀå
ºÉÆUÀ½PÉAiÀÄ «ZÁgÀUÀ¼À£ÀÄß wgÀ¸ÀÌj¸À¨ÉÃPÉAzÀÄ’ «dAiÀıÀAPÀgÀ CªÀgÀÄ ¸ÀÆa¹gÀĪÀÅzÀÄ ¸ÀjAiÀÄ®è. F n¥ÀàtÂAiÀÄ°è ©ü£Áß©ü¥ÁæAiÀÄ ¸ÀÆa¸ÀĪÀ
«ªÀıÉðAiÀÄ «£ÀAiÀÄzÀ §zÀ®Ä, vÀ£Àß C©ü¥ÁæAiÀĪÉà CAwªÀÄ J£ÀÄߪÀ DPÀæªÀÄtPÁjÃ
¤®ÄªÀÅ PÁt¸ÀÄvÀÛzÉ. ¥ÀvÀæ «ªÀıÉð,
¨ÁèUï §gÀªÀtÂUÉUÀ¼À PÀÄjvÀÄ «dAiÀıÀAPÀgÀjUÉ CPÁgÀt ¥ÀǪÀðUÀæºÀUÀ½ªÉ
C¤ß¸ÀÄvÀÛzÉ.
‘UÁæªÀiÁAiÀÄtzÀ°è zsÀªÀÄðzÀ ¥Àæw¤¢üÃPÀgÀt, PÉñÀªÀ
±ÀªÀÄðgÀ ‘ZÁgÀÄZÀjvÀ’, ‘®APÉñÀgÀ
PÉÆ£ÉAiÀÄ PÀvÉUÀ¼ÀÄ’, ‘eÉÆÃVAiÀĪÀgÀ PÀxÁ¯ÉÆÃPÀ’, ‘zÀQët PÀ£ÀßqÀ -
±ÀvÀªÀiÁ£ÀzÀ PÀvÉUÀ¼ÀÄ’ – EªÀÅ ‘PÀxÀ£À’ «¨sÁUÀzÀ°ègÀĪÀ EvÀgÀ ¯ÉÃR£ÀUÀ¼ÀÄ.
«ªÀıÉð JA§ ªÀÄÆgÀ£ÉAiÀÄ
¨sÁUÀzÀ°è ‘f.J¸ï.
²ªÀgÀÄzÀæ¥Àà CªÀgÀ «ªÀıÁð¯ÉÆÃPÀ’, ‘AiÀÄÄ. Dgï. C£ÀAvÀªÀÄÆwðAiÀĪÀgÀ «ªÀıÉð ªÀÄvÀÄÛ
«ZÁgÀ¸Á»vÀå’ ‘AiÀıÀªÀAvÀ avÁÛ® CªÀgÀ ¸Á»vÀå aAvÀ£ÉUÀ¼ÀÄ’, ‘PÉ.«. ¸ÀħâtÚ
CªÀgÀ ‘PÀ«gÁd ªÀiÁUÀð
ªÀÄvÀÄÛ PÀ£ÀßqÀ dUÀvÀÄÛ’, ‘ZÀAzÀæ±ÉÃRgÀ PÀA¨ÁgÀ CªÀgÀ zÉòÃAiÀÄ aAvÀ£É’, ‘VgÀrØ
UÉÆëAzÀgÁd CªÀgÀ ¥Àæ§AzsÀUÀ¼ÀÄ - »rAiÀÄĪÀ ºÁ¢’, ‘f. J£ï.
gÀAUÀ£ÁxÀ gÁªï CªÀgÀ ¸ÀªÀÄUÀæ «ªÀıÁð ¸ÀAUÀæºÀ – ‘¸ÀªÀÄÄZÀÑAiÀÄ’, ‘£ÀgÀºÀ½î
¨Á®¸ÀħæºÀätå CªÀgÀ PÀĪÉA¥ÀÅ £ÁlPÀUÀ¼À CzsÀåAiÀÄ£À’ ‘C¤PÉÃvÀ£À – PÀĪÉA¥ÀÅ PÀÄjvÀ «ªÀıÁð ¯ÉÃR£ÀUÀ¼À ¸ÀAUÀæºÀ’, ‘CrUÀgÀ §UÉV£À
DPÀgÀUÀæAxÀ – ªÉÆúÀ£À
ªÀÄÄgÀ°’ – JA§ ºÀvÀÄÛ ¯ÉÃR£ÀUÀ½ªÉ. «ªÀıÉðAiÀÄ «ªÀıÉðUÉ ¨ÉÃPÁUÀĪÀ ¥ÀǪÀð¹zÀÞvÉ
ºÁUÀÆ ¥ÀÅl «ÄwUÀ¼À PÁgÀt¢AzÀ F ¯ÉÃR£ÀUÀ¼À£ÀÄß §jà G¯ÉèÃT¸ÀÄwÛzÉÝãÉ.
J¸ï. Dgï. «dAiÀıÀAPÀgÀ
CªÀgÀ vË®¤PÀ «ªÀıÉðAiÀÄ°è, «ªÀIJðvÀ PÀÈwUÀ¼À°è ‘AiÀiÁªÀ ªÀÄ»¼Á §gÀºÀUÁgÀgÀÆ J®Æè ¸ÀĽAiÀÄ°®è’ JA§ÄzÀ£ÀÄß qÁ| ©. J£ï. ¸ÀÄ«ÄvÁæ¨Á¬Ä CªÀgÀÄ vÀ£Àß
ªÀÄÄ£ÀÄßrAiÀÄ°è UÀªÀĤ¹zÁÝgÉ.
J¸ï. Dgï. «dAiÀıÀAPÀgÀ,
¸ÀªÀÄÈzÀÞ N¢£À, MAzÀÄ PÀÈwAiÀÄ, PÀÈwPÁgÀ£À ¸ÁA¸ÀÌöÈwPÀ C£À£ÀåvÉAiÀÄ£ÀÄß
UÀÄgÀÄw¸À§®è «ªÀıÀðPÀ. ¸ÉÆéÃ¥ÀdÕvɬÄAzÀ
PÀAUÉƽ¸ÀĪÀ ºÀ®ªÀÅ ¯ÉÃR£ÀUÀ¼ÀÄ ‘¤dzÀ¤’AiÀÄ°èªÉ. ‘¤dzÀ¤’ N¢ ªÀÄÄV¹zÁUÀ
ªÀÄtÂÚ£ÀrAiÀÄ°ègÀĪÀ UÀ¨sÀðUÀÄrAiÀÄ JzÀÄj£À°è ¤AvÀÄ ¨ÉgÀUÁVgÀĪÀ C®èªÀÄ £É£À¥ÁUÀÄvÁÛ£É.
[F ¯ÉÃR£À ‘PÀ£ÀßqÀ
¥ÀŸÀÛPÀ ¥Áæ¢üPÁgÀ’zÀ ‘¥ÀŸÀÛPÀ ¯ÉÆÃPÀ’zÀ d£ÀªÀj-dÆ£ï 2012 (¸ÀA¥ÀÅl 3 K - ¸ÀAaPÉ-2]AiÀÄ°è ¥ÀæPÀlªÁVzÉ.
NIJA DANI – S.R.
Vijayashankar
Book reviewed by
Muraleedhara Upadhya Hiriadka
No comments:
Post a Comment